Chuyên cung cấp rượu vang ý, rượu vang nhập khẩu Itala những thương hiệu nổi tiếng với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Rượu vang Ý San Marzano F Negroamaro Limited Edition chính hãng

Màu đỏ tím rất đầy đủ và sâu sắc, phong phú và phức hợp về hương thơm và mùi vị. Royalwine xin gửi đến quý vị chai rượu vang “Phiên bản giới hạn” rượu vang Ý San Marzano F Negroamaro Limited Edition.

Vang danh rượu vang Ý San Marzano F Negroamaro Limited Edition Salento Feudi 

Không phải tự nhiên mà rượu vang Ý F Negroamaro luôn được khách hàng chào đón nồng nhiệu, ưa chuộng và tin dùng.
Royalwine cam kết chỉ mang đến cho quý khách hàng, những sản phẩm chính hãng. Theo đúng chuẩn nhà nhập khẩu. Mọi thông tin yêu cầu. Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn hỗ trợ.
rượu vang Ý San Marzano F Negroamaro Limited
rượu vang Ý San Marzano F Negroamaro Limited

Giới thiệu rượu vang Ý San Marzano F Negroamaro Limited chính hãng

“Chúng tôi” đã mất một thời gian khá lâu để tuyển chọn ra những trái nho hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất. Đó là những trái nho chín mọng già tuổi nhất trong vườn nho Negroamaro ở Salento. Mang linh hồn bất diệt của chai rượu vang Ý San Marzano F Negroamaro Limited Edition hoàng gia này. Chỉ được sản xuất ra 1 số lượng nhất định, hạn chế. Chữ F trong từ Feudi di San Marzano có nghĩa là “Mảnh đất vùng San Marzano”. Được dùng như một ký hiệu bất biến cho loại rượu trứ danh này. Như một phần của lịch sử nhắc đến vang F người ta nhớ ngay đến nho Negroamaro. Chắc chắn rượu vang Ý San Marzano F Negroamaro Limited có lẽ đã trở thành một biểu tượng vượt thời gian cho niềm đam mê thực sự tới những vườn nho lâu đời nơi đây.
Share:

0 nhận xét:

Xem thêm