Chuyên cung cấp rượu vang ý, rượu vang nhập khẩu Itala những thương hiệu nổi tiếng với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Giá rượu vang Ý San Marzano bịch 3 lít IL Pumo Negroamaro tốt nhất thị trường

Mọi thông tin yêu cầu, xin liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn hỗ trợ về rượu vang San Marzano bịch Ý 3 lít IL Pumo Negroamaro. ROYALWINE cam kết chỉ mang đến cho quý khách hàng, những sản phẩm chính hãng Theo đúng chuẩn nhà nhập khẩu.

Rượu vang bịch Ý 3 lít IL Pumo Negroamaro mẫu mới chất lượng giá tốt

Loại vang: Vang đỏ tím.
Giống nho: 100% từ Negroamaro.
Diện tích trồng: 4500 gốc trên ha, ở vùng Salento
 Rượu vang bịch Ý IL Pumo Negroamaro
Rượu vang bịch Ý IL Pumo Negroamaro
Thổ nhưỡng: Nhà máy sản xuấy rượu vang San Marzano bịch Ý 3L là một nhà máy rượu có quy mô lớn nằm ở huyện Salento, tỉnh Puglia. Nơi đây này có độ cao trung bình 100m so với mực nước biển. Do đó, nhiệt độ ở vùng này thường cao hơn các nơi khác từ 1 đến 2 độ C và lượng mưa trung bình trong năm tương đối thấp. Đây là điệu kiện thuận lợi để phát triển nghề trồng nho lâu năm.

Giá rượu vang San Marzano bịch Ý 3 lít IL Pumo Negroamaro tốt nhất thị trường

Vụ thu hoạch: Thu hoạch đều đặn vào tuần thứ 2 và thứ 3 của tháng 9 hàng năm.
Sản xuất rượu vang: Nho sau khi thu hoạch được đem ngâm trong các thùng inox được kiểm soát nhiệt độ trong khoảng 10 ngày đầu tiên. Sau đó, chúng được mang đi lên men với một chủng nấm men đặc biệt đã được chọn lọc và ngâm ủ trong các thùng inox 4 tháng trước đó.
Ghi chú thử nếm: Rượu nhuốm một màu đỏ sậm với ánh tím đen vô cùng ấn tượng. Nó lan tỏa một loại hương mạnh mẽ và bền bỉ đến từ các gia vị tự nhiên. Đó là vị nho đen và hương thơm trái cây rừng. Rượu có hương vị tròn đầy, êm ái và cân bằng. Hậu vị lâu dài và sảng khoái tuyệt vời.
Thực phẩm kết hợp: Tuyệt vời với các món có rau húng thơm, hầu hết các món thịt và phô mai chín, xúc xích.v.v.
Nhiệt độ thưởng thức: Vang bịch Ý 3l Pumo Khoảng 16-18oC.
Share:

0 nhận xét:

Xem thêm