Chuyên cung cấp rượu vang ý, rượu vang nhập khẩu Itala những thương hiệu nổi tiếng với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Chi tiết chai rượu vang 50 năm Anniversario chính hãng

Qúy khách hàng đang cần tìm rượu vang nhập khẩu, thơn ngon để thưởng thức hoặc làm món quà tặng quý phái sang trọng, ý nghĩa, chắn chắn rằng rượu vang 50 năm Anniversario sẽ làm các bạn hài lòng.

Giá rượu vang 50 anniversario chính hãng


Giá rượu vang ý 50 năm là chai rượu vang được làm từ nhiều niên vụ khác nhau vì vậy chai rượu này thuộc dòng ko niên vụ. Nhưng chai rượu vang không niên vụ là những chai rượu vang chất lượng cực kỳ xuất sắc và số lượng hạn chế. Những chai rượu này làm ra để kỷ niệm những dịp đặc biệt của hãng rượu.
Chai giá rượu vang ý 50 năm này được làm để kỷ niệm 50 5 thành lập hãng rượu Cantine Sanmarzano danh tiếng với số lượng hạn chế chỉ có 7500 chai trên thế giới trong đó có Việt Nam Giống nho Primitivo với những gốc nho 60-120 5 được trồng ở vùng Sava, Sanmarzano, nho được để 9 đa phần tất cả khô trên cây sau đó mới thu hoạch.

Nguồn gốc giá rượu vang ý 50 năm



Giống nho Negro Amaro với những gốc nho từ 50 – 80 tuổi trồng trên những sườn đồi ở thung lũng Monte La Conca, nằm giữa địa phận của San Marzano và Francavilla Fontana. Các loại đất ở đây được tạo thành từ các kết cấu đất phong hóa, màu đỏ tốí và đá ngầm thường có chứa canxi cao và nhiều khoáng chất. Negro amaro trồng ở vùng này rượu vang sẽ cho một hương vị cực kỳ đặc biệt mà các vùng khác không có.

Lên men rượu vang 50 anniversario


Giống nho Primitivo đã làm nên rượu vang Ý 50 anniversario với những gốc nho 60 – 120 5 được trồng ở vùng Sava, San marzano, nho được để chín đa phần khô trên cây sau đó mới thu hoạch giá rượu vang 50 anniversario được đựng trong những thùng rượu quý của nhà máy đã để giành ở trong hầm từ ngày thành lập những năm 1962 đến 2009 sau đó ủ thêm trong thùng gỗ sồi mới của Pháp 15 tháng. Rượu được phối trộn giữa 2 giống nho Primitivo và Negro Amaro Hương vị của 50 Anniversario là sự hòa quyện giữa 2 chai rượu vang danh tiếng Pazzia và F. Mùi của nấm đen quý phái và sang trọng , nồng nàn mùi hoa quả chín , mứt quả đen, Rượu khá dày tràn đầy trong khoang miệng,tròn vị, mềm mại và hài hòa, giàu tannin, béo ngậy với hương bơ, kem khá tinh tế, xen lẫn mùi thơm của ca cao nồng nàn, mùi tuyết tùng lôi cuốn và hấp dẫn phối kết hợp với mùi vani, cacao, cà phê.

Thưởng thức giá rượu vang ý 50 năm


Rượu uống ngon ở nhiệt độ 20 – 22 độ C. Rót ra bình Decante 20 – 30 phút trước khi uống. Ly uống: Ly pha lê 850 ml Bordeaux style. thực phẩm : Lý tưởng với các món ăn thịt bò, thịt cừu, phô mai …

Giá bán giá rượu vang ý 50 năm

Liên hệ Hotline: 0911 298 555
Trên đây là tất cả thông tim về rượu vang Ý 50 Anniversario của chúng tôi. Mọi thắc mắc, câu hỏi của các bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Share:

0 nhận xét:

Xem thêm