Chuyên cung cấp rượu vang ý, rượu vang nhập khẩu Itala những thương hiệu nổi tiếng với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Top 3 chai rượu vang ý tốt nhất trên thị trường hiện nay

 Ở thị trường Việt Nam, chắc hẳn không ai là không biết đến rượu vang Ý đẳng cấp, thương hiệu và chất lượng. Khi nhắc đến rượu vang Ý không thể bỏ qua 3 cái tên sau đây trong danh sách nổi tiếng và được tìm mua nhiều nhất.

Nguồn gốc của rượu vang ý F Negroamaro Salentino

Các loại đất ở đây được tạo thành từ các kết cấu đất phong hóa. Màu đỏ tối và đá ngầm thường có chứa canxi cao và nhiều khoáng chất.


Negro Amaro trồng ở vùng này rượu vang sẽ cho một hương vị cực kỳ đặc biệt mà các vùng khác không có. Trên thế giới chỉ có 2 vùng có thổ nhưỡng và khí hậu giống nhau . Đó là vùng Pomerol – Bordeaux làm ra chai rượu PETRUS lừng danh thế giới và vùng Monte la Conca cho ra chai rượu F chất lượng hảo hạng.

Nho cho rượu Vang F Negroamaro Salentino 2013 nằm ở thung lũng Monte La Conca. Khu vực có một mùa khô kéo dài với những ngày mùa hè được làm mát bằng gió được thổi từ biển. Thời gian thay đổi nhiệt độ ban ngày đêm rộng (18°C) trong tuần trước khi thu hoạch làm nổi bật sự tập trung của anthocyanin mà cung cấp cho rượu vang màu sắc mạnh mẽ của nó.

Rượu Vang ý F Negroamaro Salentino năm 2013


Năm 2013 là một năm mưa ít hơn trung bình nhiều năm (300mm) ban ngày nắng ấm. Ban đêm lạnh làm giảm năng suất (khoảng 2,5 – 3,0 tấn/ha). Nho thu hoạch năm 2011 sẽ cho ra những chai rượu vời màu sắc đậm. Tannin cao, cường độ mùi mạnh.

Nho được hái bằng tay, được hái vào sáng sớm. Lựa chọn những chùm nho tốt nhất được chuyển về nhà máy đựng trong những thùng 12kg. Ở nhà máy sẽ lựa chọn một lần nữa để chọn ra những trái nho tốt nhất để làm ra chai F.

Chi tiết rượu vang Ý 60 Limited Edition Primitivo di Manduria PDO

Màu sắc : Màu đỏ
Giống nho : 100% từ nho Primitivo
Mật độ: 5000 cây trên một hecta.

Diện tích sản xuất: Để làm ra rượu vang Ý 60 Limited Edition Primitivo di Manduria PDO thơm ngon người ta lựa chọn kĩ càng những nho Primitivo lâu năm. Ở San Marzano và Sava. Vì đất ở khu vực này chủ yếu là đất đỏ có cấu trúc đất tốt. Chứa nhiều canxi và oxit sắt cộng thêm khí hậu. Nơi đây có đặc điểm là có nhiệt độ cao quanh năm. Sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn. đã tạo ra những tác động tích cực đến chất lượng của quả nho.

Ghi chú thu hoạch và sản xuất rượu vang

Thu hoạch: Nửa cuối tháng Chín.

Sản xuất rượu vang: Người ta tiến hành lên men khoảng 18 ngày đối với 80% khối lượng nho. Và 25 ngày cho 20% số nho còn lại (với các loại nấm men bản địa khác nhau). Nhiệt độ quá trình lên men được kiểm soát trong khoảng 24-26 C. Được ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi của Pháp và Mỹ.
Lão hóa tiềm năng: Một rượu mà giữ nguyên vẹn các đặc tính cảm quan trong vòng 7 năm.

Rượu Vang ý 50 Anniversario chính hãng


Chai rượu vang ý 50 Anniversario này được làm để kỷ niệm 50 năm thành lập hãng rượu Cantine Sanmarzano danh tiếng với số lượng hạn chế chỉ có 7500 chai trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam Giống nho Primitivo với những gốc nho 60-120 năm được trồng ở vùng Sava, Sanmarzano, nho được để chín gần như khô trên cây sau đó mới thu hoạch.

Nguồn gốc Rượu Vang ý 50 Anniversario


Giống nho Negro Amaro với những gốc nho từ 50 – 80 tuổi trồng trên những sườn đồi ở thung lũng Monte La Conca, nằm giữa địa phận của San Marzano và Francavilla Fontana. Các loại đất ở đây được tạo thành từ các kết cấu đất phong hóa, màu đỏ tốí và đá ngầm thường có chứa canxi cao và nhiều khoáng chất. Negro amaro trồng ở vùng này rượu vang sẽ cho một hương vị cực kỳ đặc biệt mà các vùng khác không có.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết top 3 chai rượu vang Ý tốt nhất trên thị trường của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ Royalwin.vn để được giải đáp chi tiết hơn.
Share:

0 nhận xét:

Xem thêm